Phong thủy gia chung

Tư Vấn Phong Thủy Nhà Ở Gia Chủ: Trần Văn Hương

GIA CHỦ: TRẦN VĂN HƯƠNG.

ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG TÂM  ANH…..

I) ĐÁNH GIÁ PHONG THỦY

1. Thành viên:

STT Tên Thành Viên Năm Sinh Lục Thập Hoa Giáp Mạng Mệnh Cung
1 Trần Văn Hương 1989 Kỷ Tỵ Đại Lâm Mộc Khôn
2 Lê Thị Thùy 1989 Kỷ Tỵ Đại Lâm Mộc Tốn
3 Trần Văn Bảo 2017 Đinh Dậu Sơn Hạ Hỏa Cấn
4 Trần Văn Minh 2019 Kỷ Hợi Bình Địa Mộc Cấn

2. Vị trí ngôi nhà:

Vị trí ngôi nhà nằm trên mặt đường thuận lợi giao thông, khí di chuyển nhanh, không gian xung quanh thoáng đãng, phù hợp để nghỉ ngơi và phù hợp với cách cục phong thủy chung trong khu vực.

3. Bố cục xung quanh ngôi nhà:

-   Bên phải của ngôi nhà là nhà hàng xóm. Phần mái nhà (đòn dong) đang hướng về phía ngôi nhà của gia chủ. Đây là một dạng sát khí trong phong thủy cần tránh, nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và công việc của các thành viên trong gia đình.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

 

4. Bố cục bên trong nhà.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

- Ngôi nhà gia chủ bố trí và sắp xếp các phòng phù hợp với công năng sử dụng, thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, không gian sử dụng đôi chỗ còn bừa bộn và bố trí chưa phù hợp với cách cục phong thủy.

- Gia chủ bố trí giếng trời phía cuối nhà tại phương vị Đông Nam nạp khí là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Điều này sẽ khiến công việc đầu ra của gia chủ gặp khó khăn, nên khi phương vị này bị lỗi sẽ gây bất lợi cho sự phát triển của người con gái lớn trong gia đình, tính tình bộc phát, học hành không tập trung.

- Phía cuối tầng 2, gia chủ bố trí giếng trời tại phương vị Nam là phù hợp với cách cục phong thuỷ. Tuy nhiên gia chủ sử dụng giếng trời chỉ để nạp sáng nên không phát huy được điểm cát lợi này.

5. Cổng cửa.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

- Cổng và cửa đi bên phải nhà, cửa sổ phòng ngủ 2 đang nạp khí tại phương vị Bắc là chưa phù hợp với cách cục phong thuỷ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc đầu vào và nguồn thu của gia chủ. Phương Bắc hành thủy nên tại đây sẽ khiến người trong nhà dễ mắc một số bệnh như: bệnh thận, bệnh đường tiết niệu, thích uống rượu, hay dự trữ rượu…

- Cổng và cửa đi bên trái nhà, cửa ra ban công phía trước được gia chủ bố trí tại phương vị Tây Bắc là phù hợp với cách cục phong thuỷ. Điều này sẽ giúp cho công việc đầu vào của gia chủ ổn định. Nên việc mở cổng, cửa tại đây sẽ giúp người chủ Nam có điều kiện phát triển tốt cả về công việc và vị thế trong gia đình. Tuy nhiên, cổng phía Bắc đang bị lỗi nên không phát huy được hết điểm tích cực này.

- Cửa sổ phòng khách và cửa ra ban công bên trái nhà được bố trí tại phương vị Tây là phù hợp với cách cục phong thủy. Việc mở cửa ở đây sẽ giúp cho gia đạo thuận hòa, thúc đẩy sự phát triển của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên gia chủ không thường xuyên mở cửa này nên không phát huy được điểm tích cực trên.

- Cửa đi phòng bếp và cửa sổ phòng thay đồ đang tại phương vị Tây Nam là chưa phù hợp với cách cục phong thuỷ. Phương vị Tây Nam thuộc cung Khôn - cung quản người chủ Nữ nên khi cung Khôn bị lỗi sẽ khiến người chủ Nữ thường bất an, hay bộc phát vô cớ, làm việc không đạt hiệu quả như mong muốn.

- Cửa sổ phòng ngủ 3 đang đặt tại phương vị Đông là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Khi phương vị này bị lỗi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của người con trai trưởng trong gia đình.

 

6. Ban Thờ:

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

- Ban thờ Phật được gia chủ bố trí trên tầng 2, trước trung cung là phù hợp với cách cục phong thủy.

Đề xuất phong thủy: Luôn giữ ban thờ và khu vực thờ cúng sạch sẽ, ngăn nắp.

 

7. Bếp 

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

- Bếp được ví như ngân khố trong nhà, việc đặt bếp đúng sẽ giúp mang lại sự ấm cúng và thu nhập ổn định cho gia chủ. Gia chủ bố trí bếp nấu tại phương vị Nam là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Việc bố trí bếp tại đây sẽ ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thu nhập của cả gia đình. Ngoài ra nếu để bếp ẩm, bẩn còn khiến cho người trong nhà dễ mắc phải những bệnh về mắt.

ĐỀ XUẤT PHONG THỦY

+ Bố trí lại phòng bếp như hình vẽ.

+ Luôn giữ vệ sinh bếp nấu sạch sẽ, khô thoáng.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

 

8. Phòng ngủ.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

-    Các giường ngủ đầu giường đang nằm tại phương suy là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Điều này sẽ khiến người ngủ tại đây ngủ không sâu giấc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của người ngủ tại đây.

-    Đồng thời, giường ngủ tại phòng ngủ 2 đang tọa vào cửa sổ khiến giường ngủ không có tọa, gương của bàn trang điểm tại phòng ngủ 3 đang  chiếu thẳng vào giường là chưa phù hợp. Điều đó làm người ngủ tại đây thường hay bất an, chất lượng giấc ngủ và công việc bị ảnh hưởng.

ĐỀ XUẤT PHONG THỦY

+ Bố trí lại các phòng ngủ như hình vẽ.

+ Phòng ngủ nên mở hé cửa sổ (kể cả khi bật điều hòa) để tạo điều kiện cho khí lưu thông vào phòng.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

 

9. Nhà vệ sinh.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

-    Trục nhà vệ sinh được gia chủ bố trí tại phương vị Nam là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Việc bố trí nhà vệ sinh tại đây sẽ ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thu nhập của cả gia đình. Ngoài ra nếu để nhà vệ sinh ẩm, bẩn còn khiến cho người trong nhà dễ mắc phải những bệnh về mắt.

-    Ngoài ra, gia chủ bố trí ô thoáng của nhà vệ sinh không hợp lý. Khi mở ô thoáng sẽ làm uế khí của nhà vệ sinh tràn ra nhà, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

ĐỀ XUẤT PHONG THỦY

+ Chuyển trục nhà vệ sinh tới vị trí như hình vẽ.

+ Trổ ô thoáng 500x400 tại các nhà vệ sinh và luôn mở ô thoáng 24/24 và bật 24/24 tại nhà vệ sinh tầng 2, vị trí như hình vẽ.

+ Giữ các nhà vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng.

+ Các nhà vệ sinh luôn đóng cửa khi không sử dụng

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong

 

10. Cầu thang.

- Cầu thang được gia chủ bố trí thuận lợi cho việc lưu thông giữa các tầng, tuy nhiên phần lớn cầu thang đang đặt tại phương vượng của ngôi nhà là chưa phù hợp với cách cục phong thủy.

ĐỀ XUẤT PHONG THỦY:

+ Trổ cửa sổ 800x1500 tại khu vực cầu thang, vị trí như hình vẽ.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-tran-van-huong
 
II) KẾT LUẬN PHONG THỦY

1.    Ưu điểm.

- Vị trí của ngôi nhà nằm trên mặt đường thuận lợi giao thông, khí di chuyển nhanh, không gian thoáng đãng, phù hợp để nghỉ ngơi và phù hợp với cách cục phong thủy chung của khu vực.

2. Tồn tại.

-    Trong nhà còn một số vị trí chưa hợp lý ảnh hưởng không tốt đến tiền bạc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Gia chủ cần đặc biệt lưu ý việc chuyển trục nhà vệ sinh tại các vị trí đã chỉ định. Đồng thời xem xét từng vị trí đã đề xuất cụ thể trong hồ sơ để có giải pháp khắc phục kịp thời.

-    Trong quá trình sinh sống tại căn nhà nếu có những sự thay đổi như: Sửa chữa, cơi nới, mua sắm thêm các đồ vật (bể cá, tranh ảnh, hệ thống đèn chiếu sáng, tiểu cảnh nước,…) gia chủ hãy liên hệ với Văn phòng Phong thủy qua số điện thoại 0979340666 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời, tránh những sai phạm về phong thủy gây tổn thất về tiền bạc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là kết quả khảo sát Phong thủy tại gia đình. Các luận cứ suy xét và đưa ra giải pháp đối với gia đình mang tính chất khoa học tổng hợp từ lý luận phong thủy của trường phái phong thủy hình thế và lý khí Trung Hoa. Từ thực tiễn hàng trăm doanh nghiệp, hàng nghìn hộ gia đình, chắc chắn khi thực hiện đầy đủ sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho gia  chủ và các thành viên.

Trung tâm phong thủy Kính chúc gia đình luôn An Lạc - Thịnh vượng!