Phong thủy gia chung

Tư Vấn Phong Thủy Nhà Ở Gia Chủ: Lê Thị Biên

GIA CHỦ: LÊ THỊ BIÊN 

ĐỊA CHỈ: PHƯỜNG CAM GIÁ ......

I.    ĐÁNH GIÁ PHONG THỦY

Thành viên:

STT Tên Thành Viên Năm Sinh Lục Thập Hoa Giáp Mạng Mệnh Cung
1 Lê Thị Biên 1979 Kỷ Mùi Thiên Thượng Hỏa Chấn
2 Vũ Văn Trung 2001 Tân Tỵ Bạch Lạp Kim Cấn
3 Vũ Văn Tiến 2006 Bính Tuất Ốc Thượng Thổ Chấn
4 Vũ Ngọc Khánh 2015 Ất Mùi Sa Trung Kim Chấn

1. Vị trí ngôi nhà:

Vị trí ngôi nhà nằm trên mặt đường đô thị mới, mật độ dân cư còn chưa đông đúc, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, phía trước nhà có đường rộng,  giao thông thuận tiện, khí di chuyển nhẹ nhàng, phù hợp với không gian nghỉ ngơi và phù hợp với cách cục phong thủy chung trong khu vực

2. Bố cục xung quanh ngôi nhà:

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

- Trước nhà có mặt đường rộng, giao thông thuận lợi, khí di chuyển nhẹ nhàng, không có dấu hiệu xung sát lớn từ bên ngoài mang lại nên không có biến động lớn xảy ra.

3. Bố cục bên trong nhà:

- Ngôi nhà gia chủ bố trí và sắp xếp các phòng phù hợp với công năng sử dụng, thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, đôi chỗ còn chưa phù hợp với cách cục phong thủy.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

3.1 Cổng cửa

- Cửa chính và cửa sổ phòng khách được đặt tại phương vị Nam là phù hợp với cách cục phong thủy. Việc bố trí cửa nạp khí tại đây là một điều cát lợi, giúp cho gia chủ có nhiều cơ hội phát triển, công việc đầu vào thuận lợi. Tuy nhiên, do nhà gia chủ không có cửa thông khí phía sau nên ngôi nhà có hiện tượng bế khí, nên chưa phát huy hết được điểm cát lợi này.

- Giếng trời của nhà gia chủ hiện đang được đặt tại phương vị Tây Bắc là phù hợp với bố cục trong phong thủy. Tuy nhiên, nhà gia chủ chỉ nạp sáng, nên không phát huy hết được ưu điểm này, ngược lại còn làm cho ngôi nhà bị bế khí.

- Đề xuất phong thủy:

+ Thường xuyên mở cửa sổ ở phòng khách.

+ Trổ cửa sổ ở khu vực bếp như bản vẽ sửa chữa.

+ Mở giếng trời nạp khí để đón khí vượng vào nhà.   

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

 

3.2. Ban thờ

- Ban thờ thần tài được gia chủ đặt tại phương vị Nam là phù hợp với  cách cục phong thủy. Tuy nhiên, trên ban thờ Thần Tài cần sắp xếp đủ ngũ  hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ban thờ của gia chủ hiện đang thiếu hành Kim và hành Hỏa.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

- Đề xuất phong thủy:

+ Bổ sung một lư đốt trầm nhỏ bằng đồng cho ban thờ Thần Tài.

+ Bổ sung một đôi nến trên ban thờ Thần Tài.

3.3. Bếp

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

- Không gian bếp ăn của gia đình được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Bếp nấu hiện tại của gia chủ đang đặt tại phương vị Đông là phù hợp với bố cục phong thuỷ tại đương vận. khi đặt Bếp tại đây sẽ giúp cho người con trai lớn có tính cách chuẩn mực, có đà phát triển tốt. nhà.

- Đề xuất phong thủy:

+ Giữ vệ sinh bếp sạch sẽ, khô thoáng.

+ Bật quạt hút mùi khi đun nấu, tránh để mùi thức ăn lan ra cả ngôi nhà

3.4. Phòng ngủ

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

- Đầu của giường ngủ tại phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2 đang tọa vào phương vị suy, là chưa đúng với bố cục trong phong thủy. Điều đó ảnh hưởng tới chất lượng của giấc ngủ cũng như sức khỏe và công việc của người ngủ tại đây.

- Đề xuất phong thủy:

+ Sắp xếp lại các phòng ngủ như bản vẽ sửa chữa.

+ Trổ cửa sổ tại phòng ngủ số 2.

+ Các phòng khi ngủ nên mở hé cửa sổ (kể cả khi bật điều hòa) để tạo điều kiện cho khí lưu thông vào phòng

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

3.5. Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh chung của gia đình hiện đang được bố trí tại phương vị Tây Bắc là chưa phù hợp với bố cục trong phong thủy.  Cung của người chủ nam trong gia đình. Việc đặt nhà vệ sinh ở đây sẻ ảnh hưởng tới sức khỏe người sống ở đây, đặc biệt là người chủ nam.

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

-    Nhà vệ sinh trong phòng ngủ 3 hiện đang được bố trí tại phương vị Bắc là phù hợp với bố cục trong phong thủy. Tuy nhiên phải luôn giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, không phát mùi xú uế tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người sống ở đây.

- Đề xuất phong thủy:

+ Di chuyển nhà vệ sinh đến vị trí như bản vẽ sửa chữa bên dưới.

+ Bật quạt thông gió 24/24h, luôn mở ô thoáng tại các nhà vệ sinh.

+ Giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng.

+ Các nhà vệ sinh luôn đóng cửa khi không sử dụng

tu-van-phong-thuy-nha-o-gia-chu-le-thi-bien

3.6. Bàn học

-    Việc đặt bàn học và bàn làm việc đúng phong thủy sẽ giúp cho việc học hành tiến bộ và xử lý công việc đạt hiệu quả cao. Tại nhà của gia chủ, bàn học trong phòng ngủ 1 đang được đặt tại phương vị Tây của ngôi nhà là phù hợp với bố cục phong thủy.

-    Bàn học tại phòng ngủ 2 đang đặt tại phương vị Bắc của ngôi nhà là chưa phù hợp với cách cục phong thủy. Điều này sẽ khiến cho người học và làm việc tại đây thường không tập trung, khó phát huy được hết khả năng của mình

- Đề xuất phong thủy:

+ Chuyển bàn học tại phòng ngủ 2 đến vị trí như hình vẽ.

+ Đặt cầu thạch anh và bút văn xương trên bàn học tại phòng ngủ

II.    KẾT LUẬN PHONG THỦY

1. Ưu điểm.

- Vị trí của nhà ở thông thoáng, đường rộng, lưu lượng xe đi lại vừa phải, không gian xung quanh yên tĩnh, phù hợp để nghỉ ngơi và phù hợp với cách cục phong thủy chung trong khu vực.

2.    Tồn tại.

-    Trong nhà còn 1 số vị trí chưa hợp lý, ảnh hưởng không tốt đến tiền bạc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Gia chủ cần đặc biệt lưu ý xử lý ngay việc mở giếng trời, di chuyển nhà vệ sinh, thường xuyên mở cửa để thông khí cho ngôi nhà.

Đồng thời xem xét từng vị trí đã đề xuất cụ thể trong hồ sơ để có giải pháp khắc phục kịp thời.

Trong quá trình sinh sống tại căn nhà, nếu có những sự thay đổi như: sửa chữa, cơi nới, mua sắm thêm các đồ vật (bể cá, tranh ảnh, hệ thống đèn chiếu sáng, tiểu cảnh nước,…) gia chủ hãy liên hệ với Văn phòng Phong thủy qua số điện thoại 0979340666 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời, tránh những sai phạm về phong thủy gây tổn thất về tiền bạc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là kết quả khảo sát Phong thủy tại gia đình. Các  luận cứ suy xét và đưa ra giải pháp đối với gia đình mang tính chất khoa học tổng hợp từ lý luận phong thủy của trường phái phong thủy hình thế và lý khí Trung Hoa. Từ thực tiễn hàng trăm doanh nghiệp, hàng nghìn hộ gia đình, chắc chắn khi thực hiện đầy đủ sẽ mang lại những lợi ích  to lớn cho gia chủ và các thành viên.

Trung tâm phong thủy kính chúc gia đình luôn An Lạc - Thịnh vượng!